Web Analytics

Hãng xe Mercedes-Benz sẽ phục vụ Hội nghị cấp cao APEC 2017

  • 30/12/2016 13:15
  • 1350
Vừa qua, tại Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức trở thành đối tác cung cấp phương tiện vận chuyển lễ tân nhà nước thông qua một hợp đồng được ký kết giữa Bộ Ngoại giao và MBV

Nhà Vệ Sinh Di Động Composite Hãng xe Mercedes-Benz sẽ phục vụ Hội nghị cấp cao APEC 2017

(Thethaovanhoa.vn) - Vừa qua, tại Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức trở thành đối tác cung cấp phương tiện vận chuyển lễ tân nhà nước thông qua một hợp đồng được ký kết giữa Bộ Ngoại giao và MBV.

Trong hệ thống nghi thức ngoại giao, Đội xe lễ tân nhà nước luôn có vai trò vô cùng quan trọng, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, sự chu đáo và lòng hiếu khách của Chính phủ Việt Nam với Lãnh đạo của các quốc gia. Do đó, Bộ Ngoại giao (đơn vị quản lý đội xe Lễ tân nhà nước) đã quyết định bổ sung một số lượng xe ô tô hoàn toàn mới để phục vụ Lãnh đạo nước ngoài đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận được ký kết, MBV sẽ cung ứng 25 xe S 400 L cho Bộ Ngoại Giao để đổi mới Đội xe lễ tân nhà nước. Việc bàn giao 25 xe S 400 L sẽ hoàn tất vào tháng 8/2017 và dự kiến được đưa vào phục vụ Hội nghị cấp cao APEC - sự kiện đối ngoại lớn nhất tại Việt Nam diễn ra vào tháng 11/2017 tại Đà Nẵng.

 

SClass-luon-duoc-xem-la-mot-trong-nhung-chiec-xe-an-toan-nhat-the-gioi-Custom


APEC 2017 được kỳ vọng sẽ tiếp đón Lãnh đạo nhà nước của 21 nền kinh tế thành viên, 2000 Bộ trưởng và quan chức cấp cao, 3.000 nhà báo và phóng viên cùng 5.000 doanh nghiệp.

Mercedes-Benz S-Class được biết đến rộng rãi như một biểu tượng của sang trọng và thành công. Mẫu xe S-Class mới đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như “Vô lăng vàng” (Golden Steering Wheel) của tạp chí AutoBild và danh hiệu “Best of the Best” cho cả thiết kế nội thất và ngoại thất tại cuộc thi Automotive Brand Contest. Trên hết, S-class là mẫu xe chuyên chở lý tưởng các VIP với sự an toàn tuyệt đối.

 

25-chiec-S-400-L-se-duoc-phuc-vu-cho-Hoi-nghi-cap-cao-APEC-2017-tai-Da-Nang-Custom


Ngoài xếp hạng 5 sao bởi Ủy ban An Toàn Giao thông Châu Âu (EURO NCAP), S-Class mới được trang bị các công nghệ an toàn đỉnh cao như túi khí đai an toàn giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách ở hàng ghế sau, hay hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động.

“Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được trở thành đối tác cung cấp phương tiện vận chuyển cho Bộ Ngoại giao. Điều này giúp khẳng định một lần nữa vị thế của Mercedes-Benz: thương hiệu uy tín bậc nhất dành cho các nguyên thủ quốc gia, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.” ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe Du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ.

 

Toan-bo-linh-kien-cua-SClass-duoc-nhap-khau-tu-Duc-Custom


Vào năm 2006, MBV cũng đã bàn giao 115 chiếc E-Class cho Văn phòng Chính phủ để chuyên chở các Lãnh đạo của các nền kinh tế, Bộ trưởng và các Nhân viên cấp cao tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2006 tại thủ đô Hà Nội. Nha Ve Sinh Di Dong Composite

Gia Khiêm
Thể thao & Văn hóa
 

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ XANH

HOTLINE: 0888 125 125

Zalo/Mobile: 0933003329

Email: nguyenphuyen2008@gmail.com

Website thương hiệu: 

https://congtythanhphoxanh.com/

https://congtythanhphoxanh.vn/

Website bán hàng:

https://nhavesinhgiare.com/

http://nhavesinhdidongcomposite.com/

https://thungraccongnghiepcomposite.com/

 

 

GIỚI THIỆU

 

Các bạn vui lòng tham khảo thêm các bài viết chi tiết tại: 

 

"SỰ KIỆN& "HƯỚNG DẪN"BLOG"

HÌNH ẢNH COMPOSITE THÀNH PHỐ XANH

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Công Trình -1C (1 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Du Lịch -2C (2 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Đường Phố -3C (3 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Phố Đô - 2A (2 buồng)

> Nhà Vệ Sinh Môi Trường Phố Đô - 3A (3 buồng)

 

Sản phẩm:

"NHÀ VỆ SINH - NHÀ TẮM - NHÀ BẢO VỆ" & "THÙNG RÁC - XE GOM RÁC"

VIDEO CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ XANH (TPX)

 


Fanpage: https://www.facebook.com/ctythanhphoxanh.tpx

Website: https://nhavesinhgiare.com

 Xem Trên Google

NHÀ VỆ SINH GIÁ RẺ

DMCA.com Protection Status UA-80759047-1